Thông tắc cống giá rẻ,thông tắc bồn cầu cống ngầm uy tín cao giá rẻ

Chúng tôi chuyên thông tắc cống thoát nước,bồn cầu,toilet,bể phốt,Hút bể phốt tại hà nội uy tín cao giá rẻ.
Bạn đang gặp 1 vấn đề về vệ sinh như tắc cống đầy bể phốt và bạn ko biết phải sử lý như thế nào ra sao,vây bạn hay gọi tới cho chúng tôi-chúng tôi là trong nhưng chuyên gia sửa chữa khác phục sự cố tắc cống và vận chuyển bơm hút bể phốt với giá cả hợp lý nhất
Tiêu chí của chúng tôi là: giá thành hợp lý - chuyên nghiệp - nhanh gọn - sạch sẽ
Chúng tôi chuyên kinh doanh các dịch vụ:


  • Thông tắc cống : Thông tắc bồn cầu toilet,thông tắc chậu rửa bát chậu rửa mặt nhà vệ sinh,thông tắc lavo tiểu nam,thông tắc cống ngầm,thông tắc đường nước sạch,thông tắc bể phốt.
  • Hút bể phốt : Hút bể phốt,hút bể phốt tập thể,hút bể phốt chung cư,hút bể phốt gia đình,hút bể phốt nhà máy,hút bùn,hút chất thải.
  • Sửa chữa chống thấm dột : Chống thấm dột trần nhà,chống thấm nhà vệ sinh,sửa chữa lăn sơn.
  • Xử lý mùi hôi,chuyên khử mùi hôi nhà vệ sinh nhà bếp,

Với ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm kết hợp với các loại máy móc hiện đại, xe chở chuyên dùng luôn phục vụ quý khách nhiệt tình và chu đáo. 
- Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất.
- Chúng tôi có dầy đủ hóa đơn VAT và giấy tờ cần thiết để tiện thanh toán cho quý khách.

Để quý khách tiện tham khảo chúng tôi xin đưa ra các loại giá xe hút bể phốt như sau:
- Xe 1 khối 400.000đ 1xe
- Xe 2 khối 600.000đ 1xe
- Xe 3 khối 700.000đ 1xe
- Xe 4 khối 750.000đ 1xe
ĐỊA CHỈ VÀ VĂN PHÒNG LIÊN HỆ:

Tell: Anh Hải : 0943 099 986 - Văn Phòng Số 282 Kim Mã - Ba Đình - HÀ NỘI


Chi nhánh văn phòng số 1 :
18a Cao Bá Quát ( Ba Đình ) - ngõ 165 số nhà 12 (Cầu giấy)

Số 217 Nguyễn Trãi Thanh Xuân - Ngõ 56 Thụy Khuê (Tây Hồ)

Chi nhánh văn phòng số 2 :

Số 9/12 Lò Đúc (Hai Bà Trưng) - Số 128c Đại La (Quận Đống Đa)

Số 121 Mễ Trì ( Mỹ Đình)  - Số135 Nguyễn Văn Cừ (Quận Long Biên)

Chi nhánh văn phòng số 3:

Số51 ngõ54 Định Công (Quận Hoàng Mai) - Số10 Ngõ2 Láng Hạ (Đống Đa)

21 Trần quang khải - ngõ 220/3 Âu cơ

Chi Nhánh văn phòng số 4 :

Số266/4 Đội cấn - Ngõ1 Phạm Văn Đồng(Từ Liêm)

Ngõ 34 Sô12 Trần phú Hà Đông - Ngã Tư Thị Trấn Đông Anh

Cám ơn quý khách đã tin tưởng hợp tác.


Chúng tôi luôn mong muốn cám kết và hợp tác lâu dài bền vững với quý khách

4 nhận xét: